Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Bệnh viện thẩm mỹ Emcas quận 10


Để Emcas trở thành một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín chất lượng và nổi tiếng thì bác sĩ chính là người đóng vai trò thiết yếu, tại Emcas với sự dẫn dắt của Giám đốc, bác sĩ Phạm Xuân Khiêm, vị bác sĩ có trình độ tay nghề cao, nguyên là trưởng khoa phẫu thuật tạo hình bệnh viện Vạn Hạnh, một trong những vị bác sĩ có tiếng tại Việt Nam, cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, học tập và tốt nghiệp tay nghề tại nhiều nước tên thế giới, đã giúp hàng ngàn khách hàng trở nên xinh đẹp và mặc cảmn hơn trong cuộc sống.

Tên của bệnh viện được lấy cảm hứng và ghép lại từ:

EM: Là tiếng gọi thân mật dành cho người vợ, người bạn gái hay chính là cách gọi dành cho phái đẹp nói chung, biểu hiện sự trẻ trung, yêu mến và tôn trọng đối với phụ nữ.

CAS: Từ viết tắt tiếng Anh Consultant of Aesthetic Surgery có nghĩa là tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Một khía cạnh nổi bật hơn hết chính là giá thành của các dịch vụ tại bệnh viện Emcas nếu so sánh sẽ cao hơn nhiều với những nơi khác tại Việt Nam, nếu như với một ca phẫu thuật nâng ngực túi Nano thông thường tại các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ khác chỉ dao động ở khoảng giá 70 triệu đồng, thì tại Emcas ca phẫu thuật ấy lại lên đến 79 triệu đồng, Tại sao lại như vậy?

Điều khác biệt ấy bắt nguồn từ ưu thế phương pháp làm đẹp không đau, làm đẹp từ bên trong, cơ sở vật chất sang trọng, 6 phòng mổ vô khuẩn đạt chuẩn Quốc Tế và dùng loại tốt nhất từ các chi tiết nhỏ như miếng bông băng, gạt sát khuẩn vết thương…của bệnh viện,  tại Emcas sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao cùng trình độ tay nghề tuyệt đối với phương pháp phẫu thuật luôn đổi mới tốt nhất giúp khách hàng có cảm giác không đau và thoải mái nhất sau khi phẫu thuật, đi kèm đó là dịch vụ Nursing Care – chăm sóc khách hàng không cần người thân, thêm vào đó  còn có xe đưa rước khách từ sân bay hay bến xe đến Emcas và ngược lại, đảm bảo sự thuận tiện di chuyển của khách hàng đến với bệnh viện.

Với những chất lượng dịch vụ mà bệnh viện Emcas mang đến khách hàng, đã giúp bệnh viện nhận được giải thưởng từ Whatclinic “Customer Serviece Award 2014” tự hào khi được giới thiệu trên toàn thế giới về mực độ uy tín và chất lượng dịch vụ của bệnh viện.


Với những gì đạt được đó, mà giờ đây bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Emcas được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao và trở thành một trong những bệnh viện nổi tiếng và là một địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và đáng đến tại Việt Nam. Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Emcas, bệnh viện thẩm mỹ Emcas quận 10, bệnh viện đẳng cấp hàng đầu mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ với chất lượng an toàn tuyệt đối đến với khách hàng.

Ngày nay với sự tăng trưởng của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ, các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ mộc lên như mầm nảy sau mưa, nhưng chất lượng và độ an toàn thì khó lòng mà biết được. Vậy nên trước khi quyết định làm đẹp thì chúng ta cần phải tìm hiểu thật rõ một địa chỉ uy tín và chất lượng để tân trang nhan sắc cho mình, đừng dại dột lao đầu vào những nơi không rõ ngồn gốc, với giá cả cạnh tranh ngoài sức tưởng tượng, như thế có thể đảm bảo sức khỏe cho ản thân và tránh tiền mất tật mang.

EMCAS với mục tiêu “Không chỉ Đẹp – Mà còn phải Khỏe” , cam kết đẹp sát cánh cùng với khách hàng trong quá trình làm đẹp mang lại nhan sắc nhìn “Tự Nhiên – Tự tin Hơn”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét