Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Bệnh viện thẩm mỹ emcas hà nội hai bà trưng hà nội



EM: Là tiếng gọi thân mật dành cho người vợ, người bạn còn biểu hiện của sự trẻ trung, yêu mến . .
CAS: Từ viết tắt tiếng Anh Consultant of Aesthetic Surgery có nghĩa: cho lời khuyên, tư vấn Phẫu Thuật Thẩm Mỹ.

Chữ S còn là biểu trưng của Đất Việt là nền tảng để chúng tôi xây dựng thương hiệu EMCAS bằng sự tin tưởng và hài lòng của mọi người đối với chúng tôi.

Chữ S (thẩm mỹ) là làm đẹp để sự mềm mại của nó là sự mượt mà của sắc đẹp Việt được thể hiện trên đường nét cơ thể của con người khi đến làm đẹp hay giữ sắc đẹp tại bệnh Viện thẩm mỹ EMCAS.

Emcas là bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất với nhiều đối tác trên các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ, TP. Long Xuyên . . . nhằm giúp cho khách hàng của mình được thuận lợi hơn khi đến thăm thăm khám, làm đẹp bất kỳ nơi đâu tại các địa chỉ sau: bệnh viện thẩm mỹ emcas hà nội hai bà trưng hà nội T.P Hồ Chí Minh: bệnh viện STO Phương Đông.; bệnh viện Minh Anh; bệnh viện Á Âu, thẩm Mỹ viện Thanh Bình; công ty FourSeason, T.P Hà Nội: bệnh viện Thu Cúc; bệnh viện Đa Khoa Hà Nội: MiMi spa; Nhất dáng nhì da; thẩm Mỹ IIC, thành phố Cần Thơ; bệnh viện Vì Dân; An Giang, công ty Innomed:Cung cấp trang máy móc làm đẹp; công ty luật TD & T của luật sư Trương Đình Tùng: cho lời khuyên, tư vấn pháp lý cho khách hàng.

Emcas luôn cập nhật kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới thông qua các đối tác của mình để trở thành bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất và uy tín nhất – được đánh giá bằng mức độ hài lòng của khách hàng của mình. Các đối tác của Emcas ở nước ngoài gồm có: bệnh viện KK hospital – Singapore; I Love BEAUTY CLINIC – Korea; bệnh viện Severance – Korea; đại Học Yonsei; Firma group – Hongkong; công ty Túi đặt ngực đứng đầu trên thế giới Allergan -USA; công ty Solta, USA về kỹ thuật Thermage; công ty Q-med, Sweeden về sản phẩm chống nhăn (filler); Viện Thẩm mỹ – Skincare Sentosa của DR. Kenedy, Singapore.

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS – Địa chỉ làm thẩm mỹ đẹp và an toàn nhất. Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS là địa chỉ làm đẹp được hàng ngàn khách hàng chọn lựa, không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài.

Bệnh viện uy tín và tiên tiến được Bộ Y Tế cấp phép theo tiêu chuẩn của Việt Nam. Phòng thăm khám đầy đủ tiện nghi và sang trọng nên được các bác sỹ chọn lựa làm nơi phẫu thuật cho bệnh nhân. Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS còn là nơi đặt niềm tin của giới văn nghệ sĩ chọn lựa để làm đẹp. EMCAS luôn được các bác sĩ hàng đầu thế giới tin tưởng chọn lựa là nơi để tiến hành các ca thẩm mỹ cho khách hàng. Đến với bệnh viện thẩm mỹ EMCAS bạn không chỉ đẹp hơn mà EMCAS còn sát cánh cùng bạn trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét