Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Bệnh viện thẩm mỹ Emcas 10 hồ chí minh


Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tiếp đón, hỗ trợ một cách nồng hậu và nhiệt tình theo phương châm

“Đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”.

Hãnh diện là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, với những kỹ thuật tiên tiến tiên tiến nhất áp dụng cho các loại hình thẩm mỹ như nâng ngực nội soi không đau, chống lão hóa, điều trị mụn, nha khoa thẩm mỹ…


Chúng tôi tập trung hướng đến việc chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp . Bên cạnh đó, bệnh viện còn có tập thể bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ tăng trưởng như: Hàn Quốc, Singapore…

Bệnh viện thẩm mỹ Emcas đang dần khẳng định chắc chắn vị thế của mình, là một địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả mọi người có nhu cầu làm đẹp. Đáp lại tình cảm, sự tin yêu của khách hàng trong suốt thời gian qua Emcas luôn nỗ lực duy trì các chính sách chăm sóc và đáp ứng nhu cầu của quý khách một cách tốt nhất.

Tập thể nhân viên và xe đưa đón

Nhân viên và dịch vụ xe đưa đón của EMCAS sẽ đón bạn đến bệnh viện EMCAS khi bạn đặt chân lên TP. Hồ Chí Minh và ngược lại sẽ đưa bạn từ bệnh viện EMCAS đến bến xe, sân bay, bến tàu tại TP. Hồ Chí Minh.

Nhân viên đón khách tại sân bay

Bạn không phải mặc cảm về phương tiện đi lại ở TP. HCM. Xe dùng để đưa đón khách hàng là loại xe 7 chỗ đời mới, tiện lợi và thoải mái.

 Khách hàng được đưa rước tận nơi bệnh viện thẩm mỹ emcas 10 hồ chí minh

Đồng thời bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mọi tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng một cách ân cần, tận tình nhất trong suốt quá trình phẫu thuật và nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Phòng nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng gần gũi thân thiết như chính ngôi nhà của bạn vậy với đầy đủ trang máy móc đáp ứng cho cả nhu cầu giải trí của bạn như cable TV, Wifi Internet..


Chúng tôi luôn mong đợi và hân hạnh được chăm sóc nhan sắc cho mọi khách hàng từ trong và ngoài nước. Emcas cam kết sẽ mang lại sự tư vấn chuẩn xác, trung thực nhất với chất lượng thẩm mỹ cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét