Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Bệnh viện thẩm mỹ Emcas quận 10 Hồ Chí Minh


Dù cuc sng ngày càng tiên tiến, nn y hc có nhng bước tiến vượt bc trong vic ci thin sc khe ca con người thì chúng ta không th ph nhn được ăn ung đóng vai trò cc k thiết yếu trong cuc sng ca con người vì dinh dưỡng là  quyết đnh sc khe và tui th.

Thc ăn có vai trò thiết yếu đi vi cơ th

Hiu rõ được vai trò quan trng ca dinh dưỡng dành cho sc khe ca mi người, đc bit là dinh dưỡng sau phu thut hp lý cho nhng người va tri qua phu thut đ nhanh chóng hi phc sc khe, ban giám đc bnh vin Emcas đã quyết đnh trin khai và xây dng căn tin trong bnh vin đ là nơi đáp ng nhu cu ăn, ung cho cán b, nhân viên bnh vin và khách hàng đến thăm khám và điu tr.

Căn tin ti bnh vin thm m Emcas
  • Là đơn vị đã được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, tất cả các thực phẩm đầu vào đều được kiểm nghiệm chặt chẽ và chế biến theo trình tự nghiêm ngặt.
  • Luôn đảm bảo các món ăn luôn tươi mới và nóng sốt.
  • Cam kết nguồn nguyên liệu được chọn lựa kĩ lưỡng, không nấu những nguyên liệu không có nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm ôi, thiu.
  • Bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng về thành phần dinh dưỡng, số lượng và chất lượng.
  • Thực đơn Emcas phong phú, đa dạng, lột xác theo từng ngày
  • Giá cả phải chăng, thích hợp với tất cả mọi người.
  • Thức uống giải khát có nguyên liệu từ tự nhiên như các loại sinh tố, nước mía, nước rau má, sữa chua.
Đc bit, dch v ăn ung ca Emcas không ch đáp ng ăn, ung ti căn tin, chúng tôi còn trin khai dch v đáp ng ăn ung đến tn phòng bnh vi giá c hp lý.


Tp th đu bếp được đào to bài bn và có nhiu kinh nghim
Dch v ăn ung  căn tin m ca đáp ng t 6h sáng đến 9h ti hàng ngày (làm vic c ngày th 7 và ch nht).

Quý khách có nhu cu liên h căn tin ca bnh vin thm m Emcas qun 10 h chí minh vui lòng dùng đin thoi ni b: bm s 125 hoc liên h vi l tân đ được đáp ng nhanh chóng.

Vi khuôn viên rng rãi, sch s, thoáng mát và tp th nhân viên thân thin, nhit tình. Chúng tôi hy vng, khi quý khách đến vi Emcas luôn cm thy thoi mái và d chu như đang nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét