Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Bệnh viện thẩm mỹ Emcas hồ chí minh


Để Emcas trở thành một bệnh viện thẩm mỹ uy tín chất lượng và nổi tiếng thì bác sĩ chính là người đóng vai trò thiết yếu, tại Emcas với sự dẫn dắt của Giám đốc, bác sĩ Phạm Xuân Khiêm, vị bác sĩ có trình độ tay nghề cao, nguyên là trưởng khoa phẫu thuật tạo hình bệnh viện Vạn Hạnh, một trong những vị bác sĩ có tiếng tại Việt Nam, cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, học tập và tốt nghiệp tay nghề tại nhiều nước tên thế giới, đã giúp hàng ngàn khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS

Điều đầu tiên phải nói đến là cơ sở vật chất của bệnh viện, không giống như cơ sở hạ tầng của các thẩm mỹ viện hoặc bệnh viện thẩm mỹ khác, bệnh thẩm mỹ Emcas sở hữu hẳn cả khu phức hợp bao gôm, bệnh viện, căn  tin và Spa thư giãn. Với ưu thế về diện tích, bãi đậu xe tương đối rông lớn tại khuôn viên bệnh viện, khách hàng có thể lưu chuyển các phương tiện từ ô tô cho đến xe máy một cách dễ dàng. 

Cấu trúc bệnh viện thì vô cùng độc đáo, bao gồm khu thăm khám và cho lời khuyên, tư vấn  tiên tiến, sở hữu 6 phòng mổ khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế, với phòng hồi sức đi kèm trang máy móc tiên tiến tối tân, cùng với 31 phòng bệnh được thiết kế sang trọng và đẳng cấp đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, tạo cảm giác thoải mái khi khách hàng nghĩ dưỡng tại Emcas. Đi cùng với đó là khu căn tin Emcas, nơi cung cấp các bữa ăn dinh dưỡng, thích hợp với yêu cầu từng khách hàng và cả với nhân viên của bệnh viện, đảm bảo chế độ dinh dưỡng đến từng cá nhân. Tiếp đến, phải nói về khu Spa sang trọng tại đây, với hệ thống máy móc spa tiên tiến và tiên tiến bậc nhất Việt Nam sẽ giúp khách hàng tận hưởng và thư giãn thoải mái với các dịch vụ Spa đa dạng, giúp hàng có những giây phút thư thái như tận hưởng một kỳ nghĩ tại bệnh viện.


Bệnh viện thẩm mỹ emcas hồ chí minh được cấp phép và vận động theo giấy phép số 37/BYT/GPHD, trên nền tảng Công ty cho lời khuyên, tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ Emcas vào đầu tháng 10/2009, là một trong những bệnh viện nổi tiếng tại Việt Nam, được đánh giá cao và nằm trong danh sách những bệnh viện thẩm mỹ đáng đến nhất với tiêu chuẩn 5 sao. Vậy bệnh viện thẩm mỹ này có gì mà được đánh giá cao như vậy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét